Nhận thấy vợ/ chồng bạn có những thay đổi bất ngờ mà bạn không lường trước được. Bạn muốn thu thập bằng chứng ngoại tình để biết được những thông tin cụ thể chính xác nhất.

Khi có nhu cầu thuê thám tử theo dõi thu thập bằng chứng ngoại tình tại Phú Yên liên hệ hotline 0976275939 công ty thám tử tâm Gia sẽ hỗ trợ bạn tìm được những bằng chứng ngoại tình nhanh nhất nếu đối tượng thực sự có ngoại tình.

Bạn có thể nhận thấy những biểu hiện của vợ/ chồng bạn trong thời gian gần đây có những biểu hiện khác lạ, sắc thái  biểu cảm có bối rối không được tự nhiên. Hoặc thời gian vợ/ chồng không ở nhà thường xuyên, hay có những bữa tiệc vui chơi bên ngoài,… Thuê thám tử theo dõi ngoại tình  để làm sáng tỏ những vấn đề bạn đang nghi vấn liệu vợ/ chồng của bạn có đang ngoại tình với một người khác hay không. Với nghiệp  vụ chuyên môn các thám tử sẽ giúp bạn:

  • Theo dõi vợ/chồng có ngoại tình hay không ?
  • Đi đâu ? đi với ai ? làm gì ?
  • Nếu ngoại tình qua đó bạn biết được người thứ ba kia là ai.
  • Báo cáo lập tức cho bạn xử lý nếu vợ/ chồng của bạn có đến nhà nghỉ/ khách sạn cùng với đối tượng khác.
  • Kết quả sẽ được báo cáo đầy đủ cho khách hàng hằng ngày bằng video , hình ảnh cụ thể
  • Mọi thông tin sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối

Công ty thám tử Tâm Gia là công ty thám tử uy tín chuyên theo dõi ngoại tình hiệu quả tại Phú Yên. Bạn muốn đăng ký dịch vụ hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra công ty thám tử Tâm Gia còn hỗ trợ nhiều dịch vụ  hữu ích khác như:

 

 

Rate this post
0976275939
Messenger
Zalo