Cách tìm người nhanh nhất chính là sử dụng dịch vụ thám tử tư.  Tâm Gia cung cấp dịch vụ thám tử điều tra người mất tích, bỏ trốn, lừa đảo cam kết chính xác.

Hiện nay có nhiều hình thức tìm kiếm người thất lạc hoặc bỏ trốn như đăng tin mạng xã hội, báo chí, truyền hình… Nhưng hiệu quả nhất chính là sử dụng dịch vụ thuê thám tử tư. Tâm Gia cung cấp dịch vụ thám tử điều tra người mất tích, bỏ trốn, lừa đảo cam kết chính xác. Đặc biệt rút ngắn thời gian tìm kiếm nhờ đội ngũ thám tử chuyên nghiệp và công nghệ điều tra hiện đại.

Dịch vụ thám tử điều tra người mất tích, bỏ trốn, lừa đảo của Tâm Gia là gì?

Tìm người đã khó nay càng khó hơn nếu đó là người bỏ trốn, mất tích hay thậm chí lừa đảo. Tuy nhiên với năng lực nghiệp vụ và kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ thám tử Tâm Gia sẽ tìm ra người đó nhanh chóng. Đặc biệt chuyên tìm kiếm những con nợ, lừa đảo, vợ chồng hay con cái bỏ đi….

Có nên sử dụng dịch vụ thám tử điều tra người mất tích của Tâm Gia?

Tìm kiếm người mất tích dù là bỏ đi, lẩn trốn hay lừa đảo đều không đơn giản. Do đó bạn cần đến dịch vụ thám tử điều tra chuyên nghiệp của Tâm Gia:

Những ưu điểm giúp Thám Tử Tâm Gia được tin tưởng lựa chọn

Không phải ngẫu nhiên Thám Tử Tâm Gia có thể đứng vững trong ngành này hơn 15 năm. Tất cả dựa vào chất lượng dịch vụ, đội ngũ thám tử và đặc biệt bảo mật thông tin cao.

Chi phí đi kèm chất lượng cao đảm bảo có kết quả trong thời gian ngắn

Chi phí thám tử điều tra người mất tích, lừa đảo, bỏ trốn tại Tâm Gia tương xứng chất lượng. Đội ngũ thám tử có nhiều kinh nghiệm truy tìm người mất tích hoặc bỏ trốn. Đầu óc nhạy bén, nghiệp vụ lâu năm dễ dàng phân tích để nhanh có hướng điều tra chuẩn xác. Vì thế Tâm Gia sẽ sớm bàn giao thông tin người cần tìm (ở đâu, với ai, đang làm gì…). Thậm chí còn có đầy đủ hình ảnh, video làm bằng chứng theo yêu cầu khách hàng.

Thám tử chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ

Đội ngũ thám tử Tâm Gia từng phục vụ trong ngành công an, quân đội, luật sư…. nên không cần nghi ngờ về chuyên môn. Đồng thời liên tục cập nhật kỹ năng sử dụng thiết bị hiện đại (camera ẩn, công cụ phân tích dữ liệu, định vị GPS….). Ngoài ra họ còn có mối quan hệ rộng dễ khai thác thông tin từ nhiều nguồn. Chưa kể là kinh nghiệm đã thành công tìm người mất tích, lừa đảo, bỏ trốn trong rất nhiều vụ.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp bảo mật riêng tư khách hàng

Không chỉ nghiệp vụ giỏi hay nhiều kinh nghiệm, thái độ làm việc còn vô cùng chuyên nghiệp. Quan trọng nhất là cam kết bảo đảm quyền riêng tư khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Thông tin khách hàng và cả người cần tìm được giữ kín tuyệt đối đúng cam kết hợp đồng.

Quy trình làm việc khi sử dụng dịch vụ của Thám Tử Tâm Gia

Rate this post
  • Bước 1: Liên hệ và nhận tư vấn ban đầu

  • Khách hàng sẽ liên hệ với công ty thám tử tư VDT qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tới văn phòng. Sau đó khách hàng trình bày vấn đề và nhân viên của VDT sẽ đưa ra những tư vấn ban đầu sao cho hợp lý nhất. 
  • Bước 2: Thảo luận chi tiết

  • Nếu vấn đề không thể giải quyết online, khách hàng và nhân viên công ty thám tử tư VDT sẽ gặp mặt trực tiếp để thảo luận chi tiết về yêu cầu. Khách hàng cung cấp thông tin cụ thể, yêu cầu và mục tiêu của mình. 
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng

  • Hai bên thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng như phạm vi công việc, thời gian, chi phí và các cam kết bảo mật thông tin. Sau khi thống nhất sẽ ký hợp đồng. 
  • Bước 4: Thực hiện điều tra

  • Thám tử tư VDT sẽ bắt đầu tiến hành điều tra theo kế hoạch, cập nhật tiến độ và báo cáo kết quả sau khi hoàn tất điều tra. Nhờ sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, thám tử tư VDT sẽ thực hiện một cách hiệu quả nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Thông tin của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối.

0976275939
Messenger
Zalo