Hai anh em ruột thay nhau hại đời cô chủ

thám tử,hiếp dâm tre em,tìm thám tử
Hồng và Hoàng (từ trái qua) trước vành móng ngựa.

Thám tử đưa tin tại Bình Dương. Hai anh em ruột thay nhau hại đời cô chủ

Theo thông tin nguyên nhân ban đầu, tham tu được biết. Thấy T. dễ thương, 2 anh em Hoàng và Hồng đã dụ dỗ cô bé bỏ nhà ra đi rồi thay nhau giở trò đồi bại.

Nguyễn Phương Hoàng (19 tuổi) và Nguyễn Kim Hồng (18 tuổi) là anh em ruột, ở huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Khoảng tháng 1/2013, hai người lên TP.Vĩnh Long xin phụ bán quán cơm của bà Lê Thị H.T. (phường 5, TP.Vĩnh Long). Trong thời gian làm việc tại đây, Hoàng và Hồng quen biết với cháu Lê Thị C.T. (SN 2000, con gái bà T.).

Ngày 10/5/2013, hai người xin nghỉ làm, rủ cháu T. trốn nhà lên Bình Dương tìm việc và cô bé đồng ý. Ba người đón xe khách lên Bình Dương thuê một phòng trọ ở đường số 3, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một để chung sống với nhau.

Thấy T. xinh xắn, anh em Hoàng, Hồng nhiều lần nảy sinh ý định hiếp dâm nhưng chưa tìm được thời cơ thuận lợi. Khoảng 20h ngày 17/5/2013, Hồng và T. nằm nói chuyện, đùa giỡn trong phòng trọ, sau đó anh ta dùng lời ngon ngọt dụ dỗ làm “chuyện người lớn”.

hiep dam,hiep dam tre em,dich vu tham tu

Hồng và Hoàng (từ trái qua) trước vành móng ngựa.

Cháu bé không đồng ý thì lập tức bị gã trai lấy mền trùm lên mặt để khống chế. Khi Hồng chuẩn bị giao cấu thì có người trong xóm trọ đến gõ cửa và nói 2 người trật tự cho hàng xóm ngủ nên anh ta buông T. ra.

Khoảng 23h ngày 3/6/2013, Hồng dùng vũ lực khống chế rồi giao cấu với T.. Khi em trai vừa thực hiện xong hành vi đồi bại, Hoàng từ trên gác đi xuống ôm lấy T. đòi quan hệ. Nạn nhân không cho thì Hoàng lấy dao kề vào cổ dọa giết, sợ hãi cô bé đành để cho gã trai giở trò.

Suốt nhiều ngày sau đó, cô bé 13 tuổi liên tục bị anh em Hoàng thay phiên nhau khống chế cưỡng hiếp. T. gọi điện về cho mẹ kể lại mọi chuyện. Khi nhận được điện thoại, bà H.T. lên Bình Dương đón con rồi ra công an trình báo.

Anh em Hồng, Hoàng bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ. Cuối tháng 12/2013, TAND tỉnh Bình Dương đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Hoàng 14 năm tù, Hồng 13 năm cùng về tội Hiếp dâm trẻ em.

Cho rằng mức án quá nặng nên 2 anh em cùng làm đơn kháng cáo. Ngày 27/2, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm. Nhận thấy mức án mà tòa sơ thẩm đã tuyên là đúng người, đúng tội, tại phiên tòa bị cáo không có tình tiết giảm nhẹ nào mới nên tòa bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm.